Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công tác tuyển dụng của công ty: Đăng tuyển, chọn lọc hồ sơ, lên danh sách, sắp xếp lịch phỏng vấn, tham gia phỏng vấn…
- Triển khai công tác đào tạo theo kế hoạch phê duyệt;
- Thực hiện các công tác liên quan đến chế độ chính sách cho người lao động bao gồm: Tiền lương, thưởng, BHXH – BHYT - BHTN, thuế thu nhập cá nhân...
- Thực hiện quản lý chi phí văn phòng và các công việc hành chính khác.
- Các công việc khác trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan, biết Tiếng Anh là một lợi thế;
- Kỹ năng văn phòng thành thạo;
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 01-02 năm;
- Chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Bộ luật lao động;
- Được tham quan, nghỉ mát hàng năm, hưởng các chế độ Lễ, Tết, sinh nhật theo quy định công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.