Mô Tả Công Việc
"Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường.
- Tổ chức tìm kiếm, khai thác khách hàng cũ và mới, khách hàng trong hệ sinh thái của Tập đoàn & khách hàng bên ngoài.
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu, tìm hiểu nhu cầu và thiết kế các sản phẩm phù hợp.
- Cập nhật thường xuyên cho đối tác, khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm, chính sách giá công ty đang triển khai.
- Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu đối tác, khách hàng, sản phẩm, hợp đồng,... chi tiết theo kênh khách hàng, thị trường,..."
"Nhiệm vụ 2: Xây dựng kế hoạch Kinh doanh nhằm phục vụ các mục tiêu phát triển và đạt được kết quả Kinh doanh mà Công ty đề ra
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định khả năng bán hàng và đánh giá nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng biểu giá, chương trình cho các gói tour nằm trong hệ sinh thái dự án và bên ngoài (nếu có).
- Tổ chức các cuộc họp với khách hàng tiềm năng và lắng nghe mong muốn và mối quan tâm của Đối tác.
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh của phòng và đưa ra các giải pháp kịp thời để điều chỉnh cho phù hợp nhằm nâng cao hiệu suất làm việc."
"Nhiệm vụ 3: Hỗ trợ, chăm sóc đoàn tại cơ sở
- Nhận thông tin, lên kế hoạch và phối hợp các Phòng/Ban chăm sóc các đoàn trong thời gian lưu trú tại cơ sở.
- Hỗ trợ các đoàn khảo sát sản phẩm, dịch vụ tại cơ sở.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng."
"Nhiệm vụ 4: Hoàn thành KPI
- Đảm bảo hoàn thành tốt doanh thu Khách sạn được phân bổ theo thị phần.
- Đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ bán chéo các sản phẩm trong hệ sinh thái Tập đoàn."
"Nhiệm vụ 5: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản Lý trực tiếp
- Báo cáo định kỳ tuần/tháng & phát sinh.
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu của Lãnh đạo."
Yêu Cầu Công Việc
- Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/ Kinh tế/ Du lịch - Khách sạn
- Kiến thức sâu và rộng về Kinh tế/Ngoại thương, Luật, Kinh doanh bán hàng, Tiếp Thị; Truyền Thông
- Am hiểu thị trường du lịch, đặc biệt thị trường Nội địa (MICE/CORP)"
- Từ 01 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương trong lĩnh vực Du lịch - Điều hành Lữ hành.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Vui chơi Giải trí, Khách sạn, Golf, F&B là lợi thế.
- Tư duy dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng trình bày & truyền cảm hứng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và quản lý các mối quan hệ
- Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng dự đoán xu hướng
- Kỹ năng quản lý rủi ro & quản lý sự thay đổi
- Khả năng sáng tạo & linh hoạt trong giải quyết vấn đề
- Anh văn giao Tiếp"
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin và hòa đồng.
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt.
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
- Chịu khó, cẩn thận và kiên nhẫn trong công việc.
- Có thể đi công tác và làm việc độc lập xa văn phòng.
- Theo điều kiện làm việc, có khả năng di chuyển, điều phối, giám sát trong phạm vi làm việc rộng lớn.
- Theo tính chất công việc, có khả năng làm việc linh động theo ca, cuối tuần và các ngày Lễ, Tết."
Hình thức
Quyền Lợi
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.