Mô Tả Công Việc
-Lên kế hoạch; lập ngân sách và thực hiện việc chi trả lương, thưởng, các chế độ chính sách; định biên nhân sự theo quý/năm;- Quản lý, việc chấm công bao gồm giờ làm việc, giờ nghỉ phép, nghỉ ốm, và các loại nghỉ khác, tính lương và chi trả lương; các chính sách đãi ngộ hàng tháng/quý/năm cho CBNV;- Thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, BHSK cho CBNV;- Thực hiện các công việc liên quan đến thuế TNCN: đăng kí MST (cá nhân + người giảm trừ), kê khai hàng tháng, quyết toán thuế TNCN hàng năm;- Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về lương, thưởng, các chế độ phúc lợi... cho CBNV;- Tham gia xây dựng, tổng hợp, theo dõi kết quả đánh giá công việc định kỳ của các nhân viên toàn công ty;- Thực hiện công tác báo cáo theo quy định;- Triển khai các công việc khác do cấp trên phân công.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học, - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong công ty chứng khoán;- Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng;- Có trách nhiệm trong công việc, cẩn thận, xử lý công việc nhanh chóng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật;- Lương cơ bản từ 12.000.000 – 15.000.000Đ/ tháng. - Có phụ cấp ăn trưa 730k và chi phí gửi xe máy hàng tháng;- Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc;- Thưởng tháng lương thứ 13, Lễ, Tết, sinh nhật, tham gia du lịch nghỉ mát hàng năm;- Tham gia đóng BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước;- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, làm việc trong môi trường thân thiện.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.