Mô Tả Công Việc
- Giám sát, kiểm tra và hướng dẫn nhân viên chăm sóc khách hàng kênh Call/Chat/Email.
- Cung cấp thông tin, hỗ trợ cho nhân viên để giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm theo dõi hiệu suất của nhóm, cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên
- Chấm điểm KPI hàng ngày cho nhân viên và họp với từng nhân viên về kết quả QA, xác định nhu cầu đào tạo, phát triển các chương trình đào tạo, tiến hành đào tạo;
- Gửi báo cáo chất lượng công việc của nhân viên hàng ngày, hàng tuần cho quản lý và đối tác.
- Tham gia các khóa đào tạo khi đối tác yêu cầu để hiểu nhiệm vụ và có thể huấn luyện nhân viên mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm 1 năm vị trí tương đương trong lĩnh vực thương mại điện tử.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng anh cơ bản.
- Lanh lợi, nắm bắt thông tin nhanh, chịu khó và có trách nhiệm công việc.
- Thời gian làm việc linh động: 48h/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần, có thể xoay ca để hỗ trợ nhân viên làm việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương offer theo năng lực.
- Nghỉ 14 ngày phép/năm.
- Tăng lương định kỳ. lương thưởng tháng 13.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật định.
- Tham gia bảo hiểm PVI.
- Khám sức khỏe định kỳ năm, du lịch, các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác của dự án,...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.