Mô Tả Công Việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Phân tích và tiếp nhận nhu cầu đào tạo trên toàn ngân hàng. Xây dựng, triển khai và theo dõi kế hoạch đào tạo, ngân sách phục vụ cho hoạt động đào tạo.• Vận hành hệ thống Quản lý hoạt động đào tạo (LMS) và báo cáo tình hình hoạt động đào tạo.• Quản lý cam kết đào tạo của học viên theo đúng quy định Ngân hàng.• Quản lý và phát triển cơ chế, chính sách dành cho đội ngũ Giảng viên nội bộ.• Điều phối chương trình đào tạo do Trung tâm Đào tạo triển khai. Đánh giá hiệu quả chương trình và đề xuất cải tiến.• Quản lý và vận hành cơ sở vật chất tại Trung tâm.• Nội dung khác: báo cáo, thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan: Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế, Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh• Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm liên quan đến hoạt động đào tạo.• Chuẩn tiếng Anh B1 (CEFR) hoặc các chứng chỉ tương đương theo từng thời kỳ.• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.