Mô Tả Công Việc
1. Tuyển dụng nhân sự
- Thực hiện lên kế hoạch tuyển dụng và đào tạo để nuôi dưỡng nguồn nhân lực mạnh cho chi nhánh. Tiếp nhận và phỏng vấn nhân sự, tuyển dụng theo yêu cầu của tổ chức.
- Xây dựng hệ thống, cơ cấu tổ chức các phòng ban, mô tả công việc cụ thể các chức danh trong chi nhánh HCM.
2. Quản lý nhân sự
- Thực hiện giám sát, phổ biến nội quy và lưu trữ giấy tờ liên quan tới Nhân Sự cho công ty.
- Tìm hiểu các vấn đề của nhân viên liên quan tới tiến độ làm việc và lý do khi thực hiện các hoạt động kém hiệu quả để kịp thời có kế hoạch khích lệ phù
- Chịu trách nhiệm chung về hiệu quả làm việc của nhân viên chi nhánh HCM.
- Giám sát và đánh giá năng lực của nhân viên theo tháng, theo quý, theo năm
- Đào tạo nhân viên mới. Đào tạo và giữ vững văn hóa doanh nghiệp
- Đề xuất thưởng phạt, tuyển mới hoặc cảnh báo về nhân sự kịp thời với BGĐ
3. Các công việc hành chính khác của chi nhánh.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp cử nhân ngành quản trị nhân lực, có kinh nghiệm trong tuyển dụng và đào tạo nhân sự, truyền thông nội bộ.
2. Nắm rõ cách sử dụng Excel, trích xuất và tạo lập báo cáo từ Excel
3. Biết thuyết trình
4. Có khả năng thương lượng và thuyết phục
5. Chịu được áp lực cao, biết cách làm việc xử lý các vấn đề liên quan giữa cá nhân và cá nhân, con người với quy trình.v…v…
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng + Thưởng tết, thưởng các dịp lễ, thưởng tháng lương 13,
- Đóng BHXH theo quy định nhà nước.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.