Mô Tả Công Việc
"- Thời gian phản hồi lần đầu của nhân viên xử lý tính từ khi yêu cầu được tạo trên hệ thống.
- Thời gian cam kết toàn trình của một Yêu cầu đã xử lý
- Trung bình số lượng Yêu cầu đã xử lý trong ngày
- Điểm chất lượng cuộc gọi QAS
- Điểm chất lượng dịch vụ : chuyên cần, thái độ với cấp trên & đồng nghiệp, các quy định trong nội quy của nhân viên CS"
Yêu Cầu Công Việc
- Có laptop cá nhân.
- Làm việc theo ca được phân công, chịu được áp lực công việc
- Kĩ năng làm việc đội nhóm.
- Có khả năng giao tiếp.
- Có kiến thức về dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Linh hoạt, nhanh nhẹn trong công việc và cách xử lý tình huống.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và thái độ tốt, Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc siêu Trẻ- Khỏe- Năng động
- Cơ hội học hỏi và trở thành nhân viên chính thức.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.