Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, lắng nghe, các cuộc gọi vào qua đường dây nóng,
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và giải quyết yêu cầu từ khách hàng, hoặc chuyển thông tin yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng sang các bộ phận có liên quan
- Thời gian làm việc 8h/ngày xoay ca tùy theo sự sắp xếp của Team Leader
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng
- Luôn hướng đến “khách hàng” và đặt văn hoá “khách hàng” là trung tâm
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
- Kỹ năng làm việc đội nhóm
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc siêu Trẻ- Khỏe- Năng động
- Cơ hội học hỏi và trở thành nhân viên chính thức.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.