Mô Tả Công Việc
KEY RESPONSIBILITIES: Trách nhiệm chính
Job Summary – (Role Summary) / Tóm tắt công việc
• To manage sales activities and events inline with the annual sales and marketing plan and to achieve/exceed budget and sales strategy for your hotel.
Quản lý các hoạt động bán hàng và các sự kiện nằm trong các kế hoạch bán hàng và marketing để đạt được bằng hay vượt mức ngân sách và kế hoạch bán phòng tại khách sạn.
Essential Duties and Responsibilities – (Key Activities of the role)
Trách nhiệm và nghĩa vụ chính
• Monitors competitors activities and assists in marketing intelligence
Giám sát các hoạt động cạnh tranh và hỗ trợ tin tức marketing.
• Refers sales leads to appropriate personnel within the Ocean Hotels Group
Tham khảo các hoạt động bán hàng thích hợp với nhân viên trong tập đoàn khách sạn.
• Sells to new, existing and prospective customers considering goals set forth in the sales strategy, negotiating optimum rate for the benefit of the business
Chịu trách nhiệm bán phòng cho những khách hàng mới,, những khách hàng tiềm năng cùng với những mục tiêu đặt ra trong chiến lược bán phòng phù hợp với lợi ích của khách sạn.
• Services existing business through management of account bases.
Quản lý dịch vụ kinh doanh hiện tại
• Sell all facets of the hotel
Thực hiện việc bán các dịch vụ tại khách sạn.
• Business Events
• Manage the corporate head office and the preferred hotel history for that company
Quản lý thông tin, lịch sử của khách sạn.
• Develop and maintain a regular pattern of sales calls, meeting with principals of target market
Duy trì và phát triển thường xuyên các buổi gặp gỡ với các đối tác, hay các công ty có các thị trường tiềm năng.
• Provides direction on, and conducts market research and analysis
Thực hiện việc phân tích, đánh giá và nghiên cứu thị trường.
• Develops and maintains contact with business generators, meeting and convention planners, visitors/convention bureau, travel agents, tour operators, airlines, corporate accounts, Government Departments and other producers closely allied to Hotel business
Xây dựng và duy trì mối quan hệ mật thiết với các chủ kinh doanh, các du khách, hãng du lịch, nhà điều hành Tour,nhà tổ chức sự kiện, hãng hàng không và đơn vị hợp tác, văn phòng chính phủ và các nhà kinh doanh.
• Builds profile within local market place through attendance at various events and local market place
Xây dựng hồ sơ thông tin khách sạn trong thị trường địa phương thông qua việc tham gia các sự kiện khác nhau.
• Conduct client interviews
Thực hiện phỏng vấn khách hàng để thu thập thông tin.
• Entertain clients
Tiếp đãi khách hàng.
• Plan and conduct familiarization tours and site inspections
Lên kế hoạch và hướng dẫn các nhà tổ chức tour tham gia khảo sát khách sạn.
• Travel when required to promote the hotel and develop potential business
Đi công tác khi có yêu cầu để thúc đẩy hoạt động kinh doanh khách sạn và phát triển chiến dịch kinh doanh tiềm năng.
• Maintain regular contact with the OCH hotels in your region and the regional reservation office
Duy trì liên lạc thường xuyên với hệ thống đặt phòng của chuỗi khách sạn.
• Monitors existing business and inputs into sales strategy meetings to maximize business
Giám sát việc kinh doanh hiện tại và các chiến lược kinh doanh để tối đa hóa doanh số.
• Grows existing business and establishes and pursues leads which will develop business
Phát triển công việc hiện tại và thiết lập khách hàng tiềm năng để phát triển kinh doanh.
• Interfaces with operations on a timely basis
Liên hệ với các đối tác kịp thời.
• Initiates and prepares tenders for business
Đề xướng và chuẩn bị hồ sơ dự thầu
• Assesses sales and marketing data
Đánh giá các dữ liệu kinh doanh và marketing
• Assists with the preparation of new products and services
Hỗ trợ chuẩn bị các sản phẩm mới và dịch vụ mới
• Assists in the evaluation of sales and marketing activities
Hỗ trợ việc đánh giá hoạt động kinh doanh và marketing
• Analyses sales mix and likely impact on hotel goals
Phân tích doanh số kinh doanh và các ảnh hưởng đến mục tiêu đạt danh số
• Implement direction from Director of Sales and Marketing and Regional Managers
Thực hiện các chỉ đạo từ Giám đốc kinh doanh và Marketing và các Trưởng phòng khu vực
• Liaison with advertising agency
Liên lạc với công ty quảng cáo
• Stock control of collateral
Kiểm tra tài sản thế chấp
• Collateral input
Ngân sách bổ sung
• Execute advertising/creative briefs in a timely manner
Thực hiện các chương trình quảng cáo và bản tóm tắt kinh doanh theo kịp tiến độ.
• Works with superior on manpower planning and management needs
Làm việc với cấp trên trong việc lên kế hoạch về nhân sự và nhu cầu quản lý.
• Works with superior in the preparation and management of the Department’s budget
Làm việc với cấp trên trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của phòng kinh doanh
• In accordance to FLS for OCH and local government participates in ensuring a safe work place/hotel for guests, visitors and employees.
Thực hiện đúng các quy định của tập đoàn và chính quyền địa phương nhằm đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho khách và nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
REQUIRED QUALIFICATIONS- Tiêu chuẩn cần thiết
Required Skills – Kĩ năng yêu cầu
• Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Khả năng giao tiếp với khách hàng, nhân viên và các bên thứ 3 có hợp tác với khách sạn, chi nhánh và công ty.
• Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, tổ chức và đào tạo.
• Proficient in the use of Microsoft Office
Sử dụng thành thạo Microsoft
• Good writing skills/ Kĩ năng viết tốt
Qualifications –Tiêu chuẩn
• Bachelor’s degree or Diploma in Sales & Marketing, Hotel Management, Business Administration, or related field preferred.
Bằng cử nhân hay các chứng chỉ kinh doanh và Marketing, quản lý khách sạn, bằng kinh doanh và các lĩnh vực liên quan.
Experience –Kinh nghiệm
• 2 years related experience or an equivalent combination of education and experience
Có 2 năm kinh nghiệm tại vị trí hiện tại và vị trí có liên quan.
3. ACCOUNTABILITY
Number of employees supervised –Chịu trách nhiệm bởi
Direct Sales Executive / Business Development Executive/ Sales Coordinator
Trực tiếp: Nhân viên kinh doanh/ Nhân viên phát triển kinh doanh/ Nhân viên điều phối kinh doanh
Indirect NA/ Gián tiếp NA
Annual Operating Profit/Payroll Budget – Ngân sách
• N.A.
Key Metrics –
• Sales Target
Decision Making Responsibilities (Decision Rights) –
• Guests requests/ Các yêu cầu của khách
• Within the authority as assigned for Hotel Band 6 role
Chịu trách nhiệm chính như đã ký
4. KEY RELATIONSHIPS: Giao tiếp
Key Internal Relationships –Giao tiếp nội bộ
• Hotel Employees / Nhân viên khách sạn
Key External Relationships
• Interacts with guests and individuals outside the hotel including, but not limited to, current and potential clients, owning company representatives, suppliers, competitors and other members of the local community.
Liên lạc với khách và cá nhân bên ngoài khách sạn bao gồm các khách hàng hiện tại hoặc khách hàng tiềm năng, các đại diện công ty, nhà cung cấp, các công ty cạnh tranh và các thành viên khác tại chính quyền địa phương.
Hình thức
Quyền Lợi
As hotel benefit
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.