Mô Tả Công Việc
- + Thực hiện Checklist công việc, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ theo quy định tại từng vị trí
- + Điều phối, giám sát hoạt động vận hành trong phạm vi phụ trách đạt hiệu suất, an toàn tối ưu
- + Đặt hàng, mua sắm, thay thế tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư đảm bảo nhu cầu vận hành và phục vụ khách
- + Rà soát chi phí hoạt động tại cơ sở/bộ phận để tiết kiệm tối đa chi phí vận hành
- + Kết nối với các bộ phận liên quan để xử lý phát sinh/sự cố kịp thời, có phương án cứu hộ cứu nạn hiệu quả, nhanh chóng, đảm bảo dịch vụ cung cấp trong phạm vi công việc của mình
- + Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời
- + Đóng góp sáng kiến các chương trình/dịch vụ/sản phẩm tăng trải nghiệm cho khách hàng và mang lại dịch vụ hoàn hảo
- + Thực hiện báo cáo và các công việc phát sinh theo phân công của CBLĐ cấp trên
- + Giám sát hoạt động bán/cấp thẻ & dịch vụ, đảm bảo chất lượng, tốc độ
- + Kiểm kê kho thẻ, chứng từ, đối chiếu doanh thu với số liệu bán hàng trên hệ thống
- + Kiểm soát, thúc đẩy lượt khách & doanh thu bán thẻ & dịch vụ
- + Kiểm tra hoạt động kiểm soát luồng khách tại các cổng ra/vào, khu vực locker
- + Kiểm soát việc xử lý đồ L&F và đồ tồn đọng trong khu Locker
- + Điều phối cùng đội vận chuyển đảm bảo việc đưa đón khách khách sạn (áp dụng cho khu VAP/Safari ngoài trời)
- + Tổ chức cung cấp dịch vụ đưa khách tham quan, điều phối xe tại các trạm chờ đảm bảo nhanh chóng, đúng địa điểm (áp dụng cho Safari)
- + Kiểm soát thông tin, hình ảnh của khu vui chơi trên hệ thống fanpage/ website/ email/ mạng xã hội
- + Đánh giá sự hài lòng của khách hàng, đưa giải pháp khắc phục vấn đề và nâng cao điểm hài lòng tổng thể của khách
- + Cung cấp đầy đủ số lượng, kiểm soát thông tin/chất lượng tại các tờ rơi, vật phẩm, bảng giá, bảng hiệu quảng cáo, TVC, loa phát thanh trong phạm vi phụ trách
- + Kiểm soát, đánh giá nhà thầu cung cấp dịch vụ biểu diễn, hoạt náo và các chương trình công cộng
- + Tổ chức hoạt động đón tiếp, hướng dẫn các đoàn khách khảo sát, đoàn khách VIP
- + Phối hợp với các BP liên quan tổ chức, kiểm soát các chương trình giải trí, sự kiện cho khách
- + Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, phàn nàn, phát sinh của khách hàng trong phạm vi quản lý
- + Xử lý các trường hợp khách hàng gặp sự cố tai nạn hoặc tình huống khẩn cấp liên quan đến an toàn của khách hàng
- + Kiểm soát việc xử lý/khắc phục các trường hợp sự cố tai nạn của khách. Đề xuất phương án chăm sóc, thăm hỏi khách ốm đau, tai nạn (tùy mức độ)
- + Đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề tồn tại của mảng dịch vụ khách hàng nhằm nâng tầm chất lượng dịch vụ
- + Kiểm soát hệ thống bảng nội quy, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin sinh vật/động vật tại thủy cung/vườn thú theo phạm vi được phân công (Áp dụng cho Safari)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu từ 5 - 7 năm kinh nghiệm Điều phối khách, kiểm soát cổng.
- Có khả năng thích nghi nhanh và chịu được áp lực công việc
- Tối thiểu từ 2 - 3 năm kinh nghiệm thực hiện tư vấn, bán, cấp thẻ, xử lý voucher, kiểm soát thông tin trên các ấn phẩm/ phương tiện truyền thông, quản lý Chăm sóc khách hàng.
- Tiếng anh giao tiếp thành thạo.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Thỏa thuận tùy vào năng lực chuyên môn
- Loại hợp đồng lao động: HĐLĐ xác định thời hạn
- Đầy đủ các loại bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN, BH sức khỏe 24h Vinmec)
- Hỗ trợ 01 bữa ăn trong ca.
- Được đào tạo thường xuyên
- Thưởng tháng 13 và thưởng các dịp lễ khác theo quy định
- Vui chơi Vinpearlland, Vinpearl Safari hoàn toàn miễn phí, không giới hạn cho bản thân và 01 lần/năm cho người thân…
- Được hỗ trợ điều chuyển về các cở sở của Vinpearl trên toàn quốc ít nhất sau 6 tháng làm việc (Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Huế, Nam Hội An, Nghệ An, Hải Phòng, Hạ Long, Hà Nam, Thanh Hóa, Hà Nội, ...)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.