Mô Tả Công Việc
2. Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.
3. Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
4. Chịu trách nhiệm hỗ trợ điều hành tất cả các công việc của bộ phận Tiền sảnh trong ca.
5. Trực tiếp xử lý các phàn nàn từ khách hàng và các vấn đề phát sinh khác trong bộ phận.
6. Chịu trách nhiệm hàng ngày cập nhật tới Phòng ban liên quan các thông tin liên quan đến công suất phòng, số lượng phòng đến, phòng đi, khách VIP, khách đoàn, các sự kiện nổi bật diễn ra trong khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại khách sạn/resort 5 sao.
Hình thức
Quyền Lợi
2. Chế độ thẻ HODs, chế độ giặt là tại khách sạn
3. Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội
4. Thưởng service charge không giới hạn, thưởng lễ, Tết
5. Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.