Mô Tả Công Việc
2. Nhắn tin ăn sáng và tạm biệt khách.
3. Hỗ trợ việc đón và tiễn khách.
4. Hướng dẫn khách lên phòng.
5. Hỗ trợ các khách có yêu cầu đặc biệt: VIP/WA/HM/BD…
6. Cung cấp thông tin về tất cả các dịch vụ trong khách sạn cho khách.
7. Kiểm tra dịch vụ khách sạn theo định kỳ: đi kiểm tra phòng hoặc test dịch vụ khác (nếu có).
8. Phối hợp giải quyết các phàn nàn của khách.
9. Quan tâm, chăm sóc, lấy ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn.
10. Kiểm tra và xử lý các vấn đề sau khi khách check out thông qua các kệnh online.
11. Tuân thủ thực hiện đúng quy trình/quy định của bộ phận.
12. Tổng hợp và gửi báo cáo định kỳ theo tuần/tháng về chất lượng dịch vụ của khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu biết các dịch vụ của khách sạn, hiểu biết chuyên môn của FO, có khả năng giao tiếp tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
2. Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
3. Thưởng lễ & Tết, lương tháng 13 ++
4. Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ngành Hospitality
5. Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding,
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.