Mô Tả Công Việc
1. Inbound: - Tiếp nhận đơn hàng (thực phẩm dùng để chế biến) từ khách hàng là các đơn vị trường học, tổ chức,… và chốt đơn hàng cùng đơn vị cung cấp thực phẩm để chuyển giao thực phẩm kịp thời cho khách hàng.
- Theo dõi lộ trình giao hàng của bộ phận giao hàng.
- Tiếp nhận phàn nàn và xử lý khiếu nại phát sinh từ khách hàng (nếu có)
- Thực hiện các công việc liên quan đến CSKH khác (nếu có)
2. Outbound: - Khảo sát thông tin khách hàng, Happy call (nếu có)
Cố định: 10h - 19h từ Thứ 2 đến Thứ 7 Nghỉ chủ nhật và Lễ, Tết
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ Trình độ từ Trung cấp
- Tuổi từ 21t - 30t
- Chịu được áp lực công việc.
- Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn
- Chất giọng rõ ràng, không nói ngọng, không địa phương
- Thông thạo vi tính
- Chăm chỉ, Chịu khó, cẩn thận trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
Được hưởng các chế độ BH theo quy định của nhà nước
- Được đi du lịch định kì với công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và sáng tạo.
- Được hưởng lương tháng 13, lễ, tết
- Được xét tăng lương định kì 6 tháng/ lần
- Được xem xét vào vị trí teamlead
- Được đào tạo kĩ năng free, tạo môi trường học hỏi tích cực
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.