Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận nội dung khách hàng liên hệ qua mạng truyền thông xã hội như zalo, facebook.
- Tư vấn và cung cấp thông tin cho khách hàng
- Chuyển những yêu cầu, khiếu nại của khách hàng sang các bộ phận có liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức về dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Luôn hướng đến “khách hàng” và đặt văn hoá “khách hàng” là trọng tâm
- Thái độ tích cực, thân thiện, luôn sẵn sằng lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ khách hàng cũng như đồng nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hướng dẫn trước khi bắt đầu công việc.
- Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm.
- Và còn nhiều chính sách phúc lợi khác.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.