Mô Tả Công Việc
- Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của khách sạn
- Quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu bình quân mỗi phòng, công suất phòng.
- Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 3 năm hoạt động trong ngành quản lý khách sạn, trong đó có hơn 2 năm kinh nghiệm trong vị trí quản lý điều hành ở các khách sạn 2 sao trở lên;
- Kỹ năng hoạch định và xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả;
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán thuyết phục;
- Yêu cầu tiếng Anh lưu loát;
- Có kỹ năng lãnh đạo và quản trị nhân lực;
- Chủ động trong công việc, có tâm huyết và trách nhiệm;
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Lao Động hiện hành.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.