Mô Tả Công Việc
- Phân tích kết quả hàng tháng về các chỉ số nội bộ và bên ngoài (RevPAR và thị phần), để phản ứng kịp thời.
- Thông báo các quy trình để tuân thủ về chất lượng đặt hàng và đưa dữ liệu vào hệ thống, hướng tới đội ngũ nhân viên đặt phòng và đội ngũ lễ tân.
- Thường xuyên kiểm tra và cập nhật chất lượng đầu vào và dữ liệu. Cập nhật cơ sở dữ liệu sự kiện.
- Phân tích hiệu suất của khách sạn trong hệ thống để làm cơ sở cho các quyết định chiến lược.
- Chịu trách nhiệm tối đa hóa doanh thu của khách sạn và tăng trưởng lợi nhuận cho cả khối phòng nghỉ và tổ chức hội nghị và tiệc.
- Chịu trách nhiệm về mọi quy trình quản lý doanh thu tại khách sạn, thực hiện chiến lược của Ban lãnh đạo trên cơ sở hàng ngày, lập kế hoạch cập nhật, báo giá nhóm và báo cáo quản lý cấp trên, khi thị trường lệch khỏi chiến lược.
- Giám sát, quản lý và phân tích hiệu suất hợp đồng (giá cả, phân bổ, số phòng đã bán, vv) trước khi quyết định gia hạn.
- Thực hiện hỗ trợ trong việc chuẩn bị ngân sách doanh thu hàng năm, phác thảo và chuẩn bị ngân sách hỗ trợ.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với các đối tác, các đại lý phân phối của bên thứ ba, khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Cung cấp các đề xuất cho việc thích ứng chiến lược khách sạn dài hạn và ngắn hạn (các loại ngày, sự pha trộn lý tưởng, xếp hạng, các điểm giá, kích hoạt, điều kiện bán hàng, vv) trên cơ sở các phân tích được thực hiện trước đó.
- Khuyến nghị cho những thay đổi về chiến lược trong quản lý doanh thu, liên quan đến các loại ngày, phân khúc lý tưởng, giới hạn đặt phòng để có thể phản ứng nhanh với các thay đổi về hành vi của khách (sự kiện mới, vv).
- Tối ưu hóa các kênh phân phối.
- Quản lý khách hàng trên các web đặt phòng trực tuyến (OTA).
- Quản lý và thống kê tình trạng phòng thực tế.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng và thực hiện chiến lược kinh doanh trên kênh OTA.
- Ghi nhận và xử lý phản hồi của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Quản trị du lịch, Lữ hành
- Có từ 4-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại khách sạn quy mô 4-5 sao
- Kỹ năng tiếng Anh tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, lý luận, tạo động lực, tổ chức và đào tạo và truyền cảm hứng cho người khác
- Khả năng phân tích, tổng hợp dữ liệu, báo cáo, tổ chức và đào tạo
- Kiến thức về các khái niệm và đánh giá quá trình phân tích thị trường, lĩnh vực Khách sạn, Nghỉ dưỡng resort
- Kinh nghiệm dịch vụ khách hàng và tư duy dịch vụ tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn
- Lương thưởng service charge hàng tháng
- Thanh toán lương vào ngày cuối tháng
- Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ
- Tham gia BHXH, BHYT sau khi kết thúc thời gian thử việc
- Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn
- Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế
- Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)
- Nhà ở nhân viên dành cho lao động từ ngoại tỉnh đến làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.