Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, giải đáp, xử lý thông tin/ khiếu nại khách hàng liên quan dịch vụ mua hàng online qua trang web
- Tiếp nhận và xác nhận thông tin mua hàng với khách hàng và chuyển giao nhóm các bộ phận theo quy trình
- Theo dõi và thúc đẩy tiến trình mua hàng đúng quy trình giao nhận
- Thực hiện gọi ra CSKH và khảo sát thông tin
- Thực hiện các công tác liên quan khác được giao
- Xoay Ca :
+ Ca 1 7:00 - 15:45
+ Ca 2 8:00 - 16:45
+ Ca 3 9:00 - 17:45
+ Ca 4 11:00 - 19:45
+ Ca 5 12:30 - 21:00
( xoay ca/mỗi ca 8 tiếng )
Nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ TC trở lên hoặc ứng viên đã hoàn tất chương trình học chờ nhận bằng.
- Có kinh nghiệm giao tiếp với khách hàng qua điện thoại là một lợi thế
- Giao tiếp hiệu quả, biết lắng nghe, có khả năng xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt.
- Kiên trì, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.
- Chịu được áp lực,có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có kinh nghiệm trong việc thu hồi tín dụng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia khóa đào tạo hoàn toàn miễn phí
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.( khi ký hợp đồng chính thức)
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.