Mô Tả Công Việc
Inbound (Nhận cuộc gọi vào):
- Tư vấn, giải đáp thông tin dịch vụ
- Tiếp nhận đăng ký lắp đặt dịch vụ
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ Khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng khắc phục sự cố nếu có xảy ra.
- Tiếp nhận thông tin bảo hành, bảo trì dịch vụ.
Outbound (Gọi ra cho khách hàng):
- Khảo sát sau lắp đặt, bảo hành, khiếu nại.
- Kiểm tra thông tin KH tham gia chiến dịch (đổi đầu thu HD, khóa mã....)
- Kiểm tra KH trúng thưởng
- Lưu trữ, cập nhật thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý dữ liệu.
- Thực hiện happy call, khảo sát ý kiến của khách hàng về dịch vụ.
- Phúc đáp thông tin/ khiếu nại KH,…
Thời gian làm việc: xoay ca, phù hợp với ứng viên thích linh động thời gian, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
+ Ca 1: từ 7h00 - 14h30
+ Ca 2: từ 14h30 - 22h00
+ Ca 3: từ 22h00 - 7h00
Địa điểm làm việc: Quận Gò Vấp / Q.1
Yêu Cầu Công Việc
- Nam hoặc nữ tuổi từ 19 đến 30.
- Tốt nghiệp THPT trở lên (Ưu tiên tốt nghiệp TC/CD/ĐH)
- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe và thuyết phục. Ưu tiên chất giọng miền Nam hoặc giọng Hà Nội.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, biết cách tiếp nhận và xử lý thông tin.
- Yêu thích hoặc có mong muốn thử sức với công việc giao tiếp qua điện thoại.
- Có khả năng thực hiện các thao tác tin học văn phòng cơ bản.Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- THU NHẬP: 4.5tr đến 5tr5 ++/tháng (bao gồm lương cơ bản, KPI, phụ cấp,…).
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản và hoàn toàn không thu phí.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm, lễ tết, thời gian nghỉ ngơi và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, trọng dụng nhân tài và Ứng viên tiềm năng có cơ hội thăng tiến, được đào tạo trở thành nhân sự chủ chốt
-Thường xuyên tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.