Mô Tả Công Việc
- Tham dự buổi họp trước ca làm việc. Tìm hiểu về sở thích, văn hóa của khách đã đặt bàn nhằm phổ biến cho nhân viên phục vụ đảm bảo dịch vụ tốt nhất.
- Kiểm tra việc vệ sinh của toàn bộ khu vực nhà hàng, các sắp đặt về bàn, khăn ăn, công cụ, dụng cụ, diện mạo cá nhân của nhân viên trước giờ phục vụ
- Hỗ trợ quản lý, giám sát trong việc kiểm tra các thông tin đặt bàn qua các kênh: email, danh sách đặt bàn của lễ tân, sổ đặt bàn…
- Sắp xếp và chia khu vực phục vụ cho nhân viên
- Giám sát và trực tiếp tham gia quá trình phục vụ đúng quy trình
- Kiểm tra chất lượng, trình bày món ăn trước khi phục vụ khách
- Xử lý các tình huống phát sinh và giải quyết phàn nàn của khách
- Hỗ trợ việc đẩy bán các sản phẩm: các món ăn đặc biệt, rượu và các đồ uống khác để tăng doanh thu cho nhà hàng
- Kiểm kê công cụ, dụng cụ hàng tháng
- Báo cáo và đưa ra kế hoạch hạn chế đổ vỡ
- Kiểm soát và cấp phát đồng phục cho nhân viên
- Chịu trách nhiệm và giải quyết mọi vấn đề của nhà hàng khi Quản lý nhà hàng vắng mặt
Yêu Cầu Công Việc
- Được đào tạo tại các trường về ẩm thực, du lịch hoặc các bằng cấp tương đương từ trung cấp trở lên
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- Có kĩ năng lãnh đạo, quản lý
- Có sức khỏe, nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ.
- Có trí nhớ tốt để ghi nhớ món ăn, đồ uống trong quá trình làm việc
- Trung thực, thật thà
- Sạch sẽ, gọn gàng, tỉ mỉ trong công việc
- Có thái độ tốt, cầu thị trong công việc
- Có tinh thần tổ chức tốt, làm việc chăm chỉ
- Có thể làm việc dưới áp lực cao
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập tháng gồm lương Gross, phụ cấp ăn giữa ca, thưởng doanh thu
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Lễ, Tết
- Nghỉ 1 ngày/tuần và nghỉ phép năm
- Môi trường trẻ trung, năng động, kỷ luật và chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm bắt buộc theo Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.