Mô Tả Công Việc
Nhận, ghi lại và truyền tải các yêu cầu của khách một cách chính xác
• Prepare and distribute various departmental reports
Chuẩn bị và phân phối các báo cáo các bộ phận khác nhau
• Input accurate room status into system daily and investigate discrepancies
Nhập trạng thái phòng chính xác vào hệ thống hàng ngày và kiểm tra sự khác biệt
• Maintain and update administrative data
Cung cấp lưu trữ và cập nhật dữ liệu hành chính
• Maintain key control and monitor lost properties
Kiểm soát chìa khóa và theo dõi các mất mát
• Maintain work area in a proper state of cleanliness
Duy trì khu vực làm việc trong trạng thái sạch sẽ
• Handle guest complaints tactfully, delegate to team members in a timely member to conduct service recovery & report incident to the Executive Housekeeper.
Xử lý khiếu nại của khách một cách khéo léo, ủy quyền cho các thành viên trong nhóm kịp thời tiến hành sửa chửa và báo cáo sự cố cho TBP Buồng
• Be familiar with Housekeeping positions and team members’ job functions
Làm quen với nhiều vị trí trong bộ phận Buồng và chức năng của từng thành viên.
• Maintain good relations with team members and other interfacing departments
Duy trì mối quan hệ tốt với các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác
• Ensures smooth handover of daily activities to the next shift
Đảm bảo bàn giao suôn sẻ về các hoạt động hàng ngày cho ca tiếp theo
Yêu Cầu Công Việc
- Minimum 1 year of experience in a similar capacity with proven track records/ Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Attractive Salary and benefits/ Lương và chế độ hấp dẫn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.