Mô Tả Công Việc
• Đón tiếp khách đến làm việc tại công ty;
• Trả lời, kiểm tra và chuyển tiếp cuộc gọi đến;
• Tiếp nhận, gửi và phân loại các loại thư đến/đi cho từng phòng ban;
• Chuẩn bị phòng họp, cập nhật lịch, lên lịch các cuộc họp;
• Quản lý công việc hành chính, văn thư: quản lý và mua văn phòng phẩm, vật dụng văn phòng, quản lý nhắc nhở công tác vệ sinh tại văn phòng;
• Hỗ trợ công tác nhân sự;
• Soạn thảo, lưu trữ , hệ thống hóa các văn bản trong công ty
• Quản lý, cập nhật và lưu trữ các hồ sơ, văn bản liên quan đến công tác hành chính;
• Quản lý tài sản: làm biên bản bàn giao đầy đủ cho các cá nhân khi cấp phát công cụ, dụng cụ, đồng phục....và tham gia kiểm kê tài sản của công ty định kỳ;
• Tham gia công tác hậu cần các hoạt động, sự kiện công ty;
• Các công việc khác từ cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp, kỹ năng vi tính văn phòng.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
- Có kỹ năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc
- Tuyển Nữ: tuổi từ 20 – 28 tuổi.
Hình thức
Quyền Lợi
- Đầy đủ chế độ theo luật lao động
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Môi trường làm việc thoải mái và chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 9 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.