Mô Tả Công Việc
- Hiểu rõ các sản phẩm và dịch vụ của khách sạn, giá bán, chính sách ưu đãi, đối tương khách được áp dụng. Tuân thủ các kỹ năng và qui trình chào bán hàng (bán hàng trực tiếp, qua điện thoại, e-mail, thư chào hàng,..)
- Thực hiện các kế hoạch Marketing nhằm đẩy mạnh doanh số, dịch vụ của công ty
- Luôn giữ mối liên hệ với khách hàng hiện hữu và cung cấp cho khách đầy đủ các thông tin về dịch vụ và sản phẩm của khách sạn, chính sách giá cả bằng việc thăm hỏi trực tiếp hoặc gọi điện khách hàng theo lịch tuần, tháng.
- Thực hiện chế độ báo cáo trong ngày, định kỳ báo cáo tuần, tháng về nguồn khách, khách hàng tiềm năng, các ý kiến thu thập từ khách, tình hình các hợp đồng ký kết
- Giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp ứng xử có văn hóa đới với khách hàng và đồng nghiệp, hình thức bề ngoài lịch sự văn minh.
- Các nhiệm vụ khác khi được Giám đốc giao phó;
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Anh văn: IELTS 6.0
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu: 03 năm ở vị trí tương đương
- Tuổi: 25-35 tuổi
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương và chính sách đãi ngộ: thỏa thuận theo năng lực của ứng viên khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.