Mô Tả Công Việc
- Đảm báo các phòng khách được vệ sinh và duy trì tình trạng vận hành theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn
- Theo dõi lượt khách đến hàng ngày qua báo cáo cáo công suất phòng cùng với Giám sát
- Kiểm tra và bổ sung đồ dùng cần thiết lên xe đẩy dựa theo yêu cầu dọn phòng cho một ngày
- Hỗ trợ khách khi cần và hỗ trợ các yêu cầu đặc biệt của khách
- Đảm bảo rằng tất cả xe đẩy luôn sạch sẽ và gọn gàng
- Di chuyển đồ đạc, rèm và các vật cố định khác cần sửa chữa, thay thế, làm sạch vết bẩn hoặc vệ sinh.
- Thay khăn trải giường, vỏ gối bằng đồ đã giặt sạch
- Làm sạch tất cả các chụp đèn trần, tường, rèm các trang trí trong phòng khách
- Cất giữ cẩn thận chìa khóa được giao và để ở nơi dễ tìm
- Ghi chú và báo cáo lại tất cả vật dụng có hư tổn trong phòng khách và các yêu cầu bảo trì nếu có
- Báo cáo những vật dụng giá trị bị bỏ lại trong phòng đã có khách
- Thông tin về tình trạng DND (Không làm phiền) cho những phòng chưa được vệ sinh
- Báo cáo bất kỳ khiếu nại nào của khách hoặc các bộ phận khác
- Hoàn thành và trình bảng báo cáo công việc vệ sinh phòng và kiểm tra phòng cho Giám sát tầng
- Duy trì an ninh khu vực làm việc để đảm bảo an toàn cho khách
- Cung cấp dịch vụ dọn phòng (trước khi khách đi ngủ) và trả phòng trễ theo tiêu chuẩn của Khách sạn
- Giải đáp các yêu cầu của khách khi cần thiết
- Ghi chú lại tất cả các mục đồ “Thất lạc & Tìm thấy” vào sổ nhật ký và chuẩn bị lưu trữ trong phòng kho
- Giữ xe đẩy gọn gàng và đầy đủ vật dụng cần thiết
- Bảo đảm tất cả các thiết bị và vật dụng đều hoạt động tốt
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng THPT trở lên
- Tiếng Anh- giao tiếp cơ bản
- Có ít nhất 2 năm làm ở vị trí tương đương tại khách sạn quốc tế
Hình thức
Quyền Lợi
Lương tháng 13 theo quy định của công ty
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước
Bảo hiểm sức khỏe PVI sau 6 tháng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.