Mô Tả Công Việc
- Đào tạo và giám sát, đánh giá, duy trì tất cả nhân viên có thái độ phục vụ thân thiện và hiệu quả.
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng.
- Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
- Trực tiếp phục vụ và chăm sóc khách hàng VIP.
- Ghi nhận lịch làm việc của nhân viên và báo cáo các trường hợp nghỉ làm cho cấp trên.
- Đảm bảo các nguyên vật liệu trong nhà hàng phải đầy đủ cho ca làm.
- Thường xuyên vệ sinh các khu vực trong nhà hàng.
- Giám sát, đảm bảo chất lượng thức ăn, uống phải đồng nhất khi phục vụ cho khách.
- Thực hiên các báo cáo, công việc theo sự phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Chăm chỉ, chịu khó, năm được tâm lý khách hàng và nhân viên, chịu được áp lực.
- Sử dụng cơ bản về máy tính.
- Yêu thích giao tiếp, làm việc với khách hàng. Luôn có thái độ thân thiện, niềm nở.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn.
- Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và hợp tác.
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Luôn tuân thủ nguyên tắc, quy định, nội quy công ty.
- Tác phong diện mạo chỉnh chu, gọn gàng, năng động.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực, trao đổi trực tiếp.
- Hỗ trợ ăn ca/Khám sức khỏe hàng năm
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hàng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.