Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch, tổ chức, phối hợp và giám sát công việc của bộ phận;
- Đảm bảo duy trì vệ sinh toàn bộ khách sạn theo tiêu chuẩn;
- Tiết kiệm chi phí cho bộ phận. Hướng dẫn nhân viên thực hiện nghiêm túc tiết kiệm chi phí bao gồm điện nước, hóa chất, đồ amenities, đồ dùng trong phòng và khu vực công cộng;
- Thực hiện đúng các quy trình bảo dưỡng chăm sóc máy móc và công cụ dụng cụ làm việc;
- Có đánh giá năng lực nhân viên theo yêu cầu công ty;
- Phối hợp với các bộ phận trong khách sạn đảm bảo rằng tất cả các hoạt động được phối hợp ăn khớp trôi chảy.
- Tham mưu cho BGĐ các vấn đề cần cải tiến trong công việc tại khách sạn;
- Luôn luôn giữ hình ảnh chuẩn mực trong giao tiếp khách hàng và đối tác của công ty cũng như khách sạn;
- Thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm, chăm chỉ chịu khó và hợp tác.
- Luôn tuân thủ nguyên tắc, quy định, nội quy lao động.
- Phương châm làm việc và cống hiến lâu dài.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ ăn ca và đồng phục
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, các phúc lợi khác theo quy định
- Thưởng svc hằng tháng.
- Lương cạnh tranh, deal đúng năng lực.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp..
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.