Mô Tả Công Việc
Chăm sóc khách hàng
- Phân tích, xử lý, giải quyết thấu đáo tất cả các vấn đề thắc mắc, các khiếu nại của khách hàng lưu trú và nhà hàng
- Lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn. Cung cấp cho các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết. - Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Giải quyết ổn thỏa các vấn đề phàn nàn của khách hàng.
- Nắm vững mọi dịch vụ, tiêu chuẩn sản phẩm, dịch vụ, giá và chính sách sử dụng dịch vụ của công ty.
Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo, kế hoạch kinh doanh tuần/tháng cho Quản lý trực tiếp.
Các công việc khác
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. - Đạt yêu cầu về chất lượng và tiến độ.
Yêu Cầu Công Việc
Nữ
- Tuổi từ 25-35
- Ngoại hình: sáng, ưu nhìn, vui vẻ, năng động
Trình độ,Kinh nghiệm
- Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên.
- Tiếng anh; giao tiếp khá giỏi (ưu tiên biết thêm 1 ngôn ngữ khác )
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và thương thảo tốt.
- Chịu được áp lực công việc.
- Có kỹ năng tìm hiểu và khai thác thông tin tốt.
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các khách sạn/resort từ 3 sao trở lên và có quy mô tương đương với hệ thống khách sạn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương theo năng lực, trao đổi trực tiếp ( lương 7-8 tr +SVC 1-2 tr+phí gửi xe+cơm ca )
- Hỗ trợ bữa ăn ca, trang bị đồng phục
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ phúc lợi theo quy định công ty
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.