Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và tiếp cận nguồn khách hàng do công ty cung cấp
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng
- Quản lý thông tin khách hàng hiện có & giữ mối quan hệ tốt đẹp để mở rộng mạng lưới khách hàng;
- Kết hợp với các bộ phận Phát triển sản phẩm, Chăm sóc khách hàng để đáp ứng những nhu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm;
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 20 – 28
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có khả năng giao tiếp thuyết phục tốt, không mắc lỗi phát âm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh của Công ty, có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc Chăm sóc/hỗ trợ khách hàng qua Tổng đài điện thoại là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 5 - 7 triệu + thưởng doanh số + hoa hồng
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (BHXH, BHYT…);
- Thưởng lễ, Tết, du lịch hàng năm;
- Được đào tạo chuyên sâu, đánh giá định kỳ & cơ chế thăng cấp không giới hạn.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.