Mô Tả Công Việc
- Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ thư ký buồng hoặc giám sát ca.
- Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
- Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.
- Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.
- Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.
- Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca/ thư ký buồng sau khi xong việc.
- Kiểm tra phòng khách check-out
- Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra mini bar phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.
- Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Trung thực, chịu được áp lực công việc.
- Nghiêm túc trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng 100% SERVICE CHARGE trong giai đoạn thử việc
- Nghỉ 8 ngày/ tháng, 12 ngày phép năm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN... và được hưởng mọi quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam
- Cơm ca, đồng phục đầy đủ
- Môi trường nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hưởng tất cả các chế độ phúc lợi ưu đãi của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.