Mô Tả Công Việc
- Tổng hợp công, tính lương cho nhân viên
- Kê khai, quyết toán thuế TNCN, đăng ký MST cho nhân viên mới, đăng ký giảm trừ gia cảnh cho nhân viên.
- Giải quyết các khiếu nại liên quan đến tiền lương, thưởng, phụ cấp cho nhân viên.
- Định kỳ theo năm, thực hiện việc tổng hợp thông tin, phân tích và đưa ra các đề xuất điều chỉnh mức lương, thưởng, chế độ đãi ngộ sao cho phù hợp với điều kiện thực tế của thị trường lao động.
- Lập danh sách chi thưởng các ngày lễ, tết... theo quy định Công ty.
- Phối hợp với Trưởng bộ phận lập kế hoạch tiền lương hàng năm.
- Giải quyết các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu biết về F&B, dịch vụ khách hàng
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Tiếng Anh
- Thành thạo tin học Văn phòng, Excel, Các chế độ luật Bảo hiểm
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng kiểm soát áp lực
- Khả năng tư duy sắp xếp công việc
- Sẵn sàng, chủ động, quyết đoán, trách nhiệm
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc nước ngoài
- Cơ hội phát triển bản thân
- Mức lương cạnh tranh
- Chế độ thưởng hàng năm
- Quyền lợi theo luật nhà nước và chính sách chung của công ty
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.