Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm thông tin về khách hàng, phát triển hệ thống khách hàng hiện có sẵn.
- Quảng bá hình ảnh và dịch vụ của công ty đến khách hàng.
- Gửi thông tin đến khách hàng (email, gọi điện thoại, Fax..), mời tham dự các hội thảo của công ty
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng thông qua gọi điện thoại, gặp gỡ trực tiếp khách hàng
hoặc các hình thức khác.
- Hỗ trợ khách hàng các thủ tục thuế, kế toán liên quan.
- Duy trì và phát triển khách hàng mới tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên giọng nói rõ ràng, truyền cảm.
- Có laptop riêng.
- Trình độ: không quan trọng bằng cấp. Tuy nhiên ứng viên học cao đẳng, đại học hoặc có kinh
nghiệm trong ngành kinh doanh, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Kinh nghiệm: 0 – 1 năm. Có kinh nghiệm làm kinh doanh/ tư vấn/ chăm sóc khách hàng là lợi thế.
- Tự tin, khả năng giao tiếp tốt là lợi thế.
- Kỹ năng trình bày, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Công việc năng động
- Lương: cơ bản (3-5tr) + lương doanh số, thưởng thêm (dựa trên kết quả làm việc của ứng viên)
- Được tham gia các hoạt động Văn hóa, Văn Nghệ, Thể thao và các hoạt động phong trào, team work.
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng vui vẻ.
- Được hưởng chế độ BHXH theo quy định nhà nước
- Ngày nghỉ: Theo quy định của nhà nước
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.