Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài khi cần được tư vấn thông tin, lắp đặt, báo sự cố kỹ thuật, hoặc cuộc gọi khiếu nại về dịch vụ truyền hình cáp trung ương VTVCab.
- Lưu trữ, cập nhật thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý dữ liệu.
- Thực hiện happy call, khảo sát ý kiến của khách hàng về dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam hoặc nữ tuổi từ 19 đến 30.
- Tốt nghiệp THPT (Ưu tiên tốt nghiệp TC/CD/ĐH)
- Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện và biết lắng nghe. Chất giọng miền Nam hoặc giọng Hà Nội.
- Yêu thích hoặc có mong muốn thử sức với công việc giao tiếp qua điện thoại.
- Có khả năng thực hiện các thao tác tin học văn phòng cơ bản.Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập trung bình từ 4.5 đến 5 triệu ++/tháng (bao gồm lương cơ bản, KPI, phụ cấp,…).
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản và hoàn toàn không thu phí.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm, lễ tết, thời gian nghỉ ngơi và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, trọng dụng nhân tài và được mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân, tạo thuận lợi cho sự phát triển sự nghiệp của cá nhân.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.Ứng viên tiềm năng có cơ hội thăng tiến, được đào tạo trở thành nhân sự chủ chốt.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.