Mô Tả Công Việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm về các kênh giao tiếp với khách hàng
- Tư vấn khách KH mới và cũ trước khi mua sản phẩm
- Theo dõi tình trạng da của khách hàng đang trong quá trình trình sử dụng sản phẩm, đồng hành và đưa ra giải pháp, hỗ trợ khách hàng kịp thời
- Kiểm tra làm việc với các bộ phận liên quan để giao hàng sớm & xử lý vấn đề cho khách khi có sự cố
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Báo cáo lên cấp trên các số liệu liên quan đến đơn hàng.
- Những công việc khác liên quan theo kế hoạch của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ, Độ tuổi: 20 - 35
- Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng xử lý tình huống tốt
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có tư duy về dịch vụ khách hàng
- Biết cân bằng giữa quyền lợi khách hàng - lợi ích công ty
• Kinh nghiệm: Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm: Nhân viên tổng đài/Nhân viên chăm sóc khách hàng/ Telesales/ Nhân viên bán hàng, kinh doanh.
• Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng
Địa điểm làm việc:
- Hà Nội: Tầng 6, toà nhà Việt Á, số 9 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
- Hồ Chí Minh: 345/134 Trần Hưng Đạo , Phường Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 9 - 14 triệu VNĐ. Thỏa thuận khi phỏng vấn
- Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ; thưởng lễ, tết;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc
- Môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và được hưởng những quyền lợi, ưu đãi tốt nhất.
- Được tham gia hoạt động du lịch hàng năm
- Được tham gia đào tạo nội bộ và các chuyên gia trong và ngoài nước
- Được tham gia các hoạt động, sự kiện tập thể dành riêng cho CBNV Công ty.
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật Lao động và các chính sách ưu đãi của Công ty đối với CBNV.
Mức lương
Từ 350 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.