Mô Tả Công Việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
- Gọi ra cho nhà bán hàng để hướng dẫn đăng kí, sử dụng các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá (Không phải Telesales)
- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
- Địa điểm phỏng vấn và làm việc: 171B Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP. HCM
- Lịch làm việc (Quản lý xếp): Giờ hành chính (theo 2 khung: 8AM – 5PM và 9AM – 6PM), tuần làm 6 ngày off 1 ngày bất kì
Yêu Cầu Công Việc
2. Yêu cầu
- Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương quá nặng
- Tính cách phù hợp CSKH (điềm tĩnh, vui vẻ, hỗ trợ)
- Tinh thần cầu tiến, có mục tiêu công việc rõ ràng, suy nghĩ tích cực
- Tin học cơ bản
Hình thức
Quyền Lợi
3. Phúc lợi
- Thu nhập: Lương 5.980.000 VND + thưởng KPIs + Phụ cấp ngoài giờ
- Lương tháng 13
- Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm
- Bảo hiểm theo Luật Lao động
- Quà và các dịp Lễ, Tết.
- Các chuyến du lịch, Team building
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.