Mô Tả Công Việc
1. Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
2. Tiếp nhận nội dung cuộc gọi liên quan đến khiếu nại về dịch vụ truyền hình cáp.
3. Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
* Địa điểm làm việc: Q. Gò Vấp
* Thời gian làm việc xoay ca:
- Ca 1: 07:00-14:30
- Ca 2: 14:30 – 22:00
(Tuần được một ngày nghỉ)
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về kinh nghiệm và kỹ năng:
- Nam/ Nữ, Tuổi từ 20 – 30.
- Yêu cầu học vấn: Trung Cấp (không phân biệt ngành nghề).
- Khả năng sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Giọng nói miền Nam, dễ nghe, kiểm soát được các từ địa phương.
- Giao tiếp hòa nhã, thân thiện, ngôn từ chuyên nghiệp.
- Biết lắng nghe và thấu hiểu cảm xúc qua giọng nói, qua điện thoại.
- Yêu thích công việc giao tiếp qua điện thoại.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 4 đến 4.5 triệu/ tháng
- Được đào tạo các kỹ năng mềm: Giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm...
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc.
- Tham gia các hoạt động văn hóa, tinh thần, chế độ phúc lợi ưu đãi của Công ty.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật (Khi ký hợp đồng chính thức)
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.