Mô Tả Công Việc
- Gọi điện thoại, tư vấn, cho khách hàng
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ và mới
- Chăm sóc nguồn khách hàng của công ty
- Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ, thủ tục.
- Thực hiện các hoạt động qua các kênh online như đăng tin trên các websITe rao vặt, forum, diễn đàn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / nữ từ 20 - 29 tuổi, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, giọng nói dễ nghe;
- Trình độ: tốt nghiệp 12 / 12 trở lên;
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt, năng động, nhiệt huyết;
- Có phương tiện đi lại;
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 7,7 triệu trở lên + thưởng hấp dẫn
- Hỗ trợ đồng phục (vest, bảng tên...).
- Hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách theo quy định của công ty và theo Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, ...).
- Các chế độ phúc lợi (hiếu, hỷ,...) và đãi ngộ hấp dẫn khác ...
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức ngành nghề và các kỹ năng mềm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến lên Trưởng Nhóm Kinh Doanh, Trưởng Phòng Kinh Doanh.
- ĐẶC BIỆT: KHÔNG QUY ĐỊNH CHẠY DOANH SỐ
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.