Mô Tả Công Việc
-Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng tư vấn thông tin, giải đáp thắc mắc liên quan tới dịch vụ truyền hình Cap HTVC
-Tiếp nhận yêu cầu lắp đặt, báo hỏng, khiếu nại dịch vụ TH Cap TP Hồ Chí Minh HTVC
-Gọi ra chăm sóc khách hàng, khảo sát, nhắc phí
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ, Tuổi từ 20 – 30, Tốt nghiệp từ TC trở lên, không giới hạn ngành nghề.
- Chất giọng chuẩn miền Nam.
- Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe.
- Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Yêu thích công việc giao tiếp qua điện thoại.
Hình thức
Quyền Lợi
• Được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng và kiến thức chuyên môn hoàn toàn miễn phí.
• Được hưởng chế độ bảo hiểm, lễ tết, thời gian nghỉ ngơi và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
• Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, trọng dụng nhân tài và được mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân, tạo thuận lợi cho sự phát triển sự nghiệp của bản thân.
• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
• Ứng viên tiềm năng có cơ hội thăng tiến, được đào tạo trở thành nhân sự chủ chốt.
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.