Mô Tả Công Việc
1. Thực hiện các qui trình mở và đóng cửa. / Perform opening and closing procedures.
2. Lên lịch các cuộc khách hẹn đặt dịch vụ / Schedule guest appointments.
3. Sắp xếp nơi làm việc, phòng điều trị và rèm màn. / Arrange workstation, treatment room, and drapes.
4. Giúp quảng bá massage cho các thành viên SPA và khách của khách sạn.
Helps promoting the massage to the SPA members and the hotel guests.
5. Theo dõi lượng dầu và kem dự trữ và đảm bảo rằng lượng dầu dự trữ được duy trì tại mọi thời điểm.
Monitor stock levels of oils and creams and ensures that par stock levels are maintained at all times.
6. Cung cấp các liệu pháp chăm sóc đặc thù riêng biệt đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách.
Provides individualised bodywork treatments that meet the guests needs and expectations.
7. Tìm hiểu kỹ và có thể giới thiệu các sản phẩm và liệu pháp Spa cũng như biết thông tin chính trong khách sạn.
Be thoroughly familiar and able to recommend Spa products and treatments as well as know pertinent hotel information.
8. Lấy tiền sử y tế cơ bản của khách hàng, đánh giá bất kỳ vấn đề hoặc tình trạng nào và đề xuất liệu pháp phù hợp dựa trên sức khỏe hiện tại của khách hàng.
Obtains the basic medical history for a client, assesses any problems or conditions and suggests appropriate therapy based on current health of client.
9. Đánh giá nhu cầu của khách và hỏi về các chống chỉ định như dị ứng, cao huyết áp và mang thai trước khi bắt đầu dịch vụ.
Assess guest needs and inquire about contraindications like any allergies, high blood pressure, and pregnancy before beginning the service.
10. Giữ gìn vệ sinh, sạch sẽ của spa và phòng trị liệu theo quy trình vận hành tiêu chuẩn.
Maintains spa and treatment room appearance, cleanliness according to standard operating procedures.
11. Duy trì kiến thức về giờ hoạt động, tư cách thành viên, đặt phòng, phí, phương pháp điều trị, sản phẩm và hàng hóa cũng như thông tin thích hợp về khách sạn.
Maintain knowledge of hours of operation, memberships, reservations, fees, treatments, products and merchandise as well as pertinent hotel information.
12. Thiết lập và tổ chức máy trạm với các nguồn cung cấp, biểu mẫu và nguyên liệu tài nguyên được chỉ định; báo cáo sự thiếu hụt cho người giám sát.
13. Set up and organise workstation with designated supplies, forms and resource materials; report shortages to supervisor.
14. Làm quen với tất cả các gói khách sạn / spa, chương trình khuyến mãi, giá cả và mức giá.
Be familiar with all hotel/spa packages, promotions, prices and rates.
15. Đảm bảo rằng tiêu chuẩn dịch vụ cao được duy trì trong toàn bộ spa.
16. Ensures that a high standard of service is maintained throughout the spa.
17. Cung cấp dịch vụ mát-xa cho khách bằng dụng cụ và / hoặc sản phẩm.
18. Provide massage services to guests using props and/or products.
19. Duy trì kiến thức đầy đủ về việc bảo trì và sử dụng thiết bị đúng cách, Cũng chỉ sử dụng thiết bị theo dự định.
Maintain complete knowledge of correct maintenance and use of equipment, Also use equipment only as intended.
20. Dự đoán nhu cầu của khách, đáp ứng kịp thời và ghi nhận tất cả khách dù bận rộn và bất kể thời gian nào trong ngày.
21. Anticipate guest's needs, respond promptly and acknowledge all guests, however busy and whatever time of day.
22. Duy trì quan hệ khách hàng tích cực mọi lúc và duy trì thông tin chi tiết và tính bảo mật của khách hàng.
Maintain positive guest relations at all times and maintain client details and confidentiality.
23. Cố gắng giải quyết các phàn nàn của khách, đảm bảo sự hài lòng của khách và thông báo cho ban quản lý về bất kỳ sự cố hoặc phàn nàn nào của khách.
Try to resolve guest complaints, ensuring guest satisfaction and inform the management about any incidents or guest complaints.
24. Xử lý các thủ tục khẩn cấp và báo cáo bất kỳ tai nạn nào cho người quản lý và bộ phận an ninh của bạn.
Handle emergency procedures and report any accidents to your manager and security.
25. Xử lý hành vi không phù hợp của khách theo quy trình vận hành tiêu chuẩn của khách sạn đối với Hành vi không phù hợp đối với khách và nhân viên trị liệu.
Handle inappropriate guest behaviour as per the hotels standard operating procedures for Inappropriate conduct for guests and therapists.
26. Thường xuyên kiểm tra với khách để thúc đẩy sự thoải mái, an toàn và an ninh trong suốt quá trình phục vụ.
Frequently check with guest to promote comfort, safety and security throughout service.
27. Điền vào các báo cáo hoặc dữ liệu cần thiết vào cuối mỗi ca.
Fill out necessary reports or data at the end of each session.
28. Tham dự tất cả các cuộc họp, lớp học và buổi đào tạo theo lịch trình; kiến thức cần thiết trong Spa phải được truyền lại cho đồng nghiệp.
Attend all scheduled meetings, classes and training sessions; knowledge required within the Spa must be passed on to co-workers.
29. Hỗ trợ giặt và gấp tất cả các bộ khăn trải giường được sử dụng trong phòng trị liệu.
Assists with washing and folding of all linens used in treatment rooms.
30. Hỗ trợ trong tất cả các lĩnh vực hoạt động giải trí và thư giãn khi được yêu cầu.
Assists in all areas of recreation and leisure operation as and when required.
31. Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý giao.
Carry out any other duties assigned by management.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng đã từng làm việc tại khách sạn 5*
- Có trách nhiệm với công việc
- Nhanh nhẹn, trung thực, chu đáo, vui vẻ
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ chỗ ở và ăn ca
- Được đóng BHXH
- Hưởng các chính sách của người lao động theo quy định
- Các phúc lợi khác theo chế độ công ty: du lịch, nghỉ mát hàng năm, thưởng lễ...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.