Mô Tả Công Việc
1- Tóm tắt công việc (Overview of duties)• Đảm bảo việc hoạt động hiệu quả và trôi chảy của Spa.
To ensure the effective and smooth work-flow of Spa.
• Chịu trách nhiệm bảo dưỡng tất cả trang thiết bị và vật liệu trong khu vực làm việc.
To be responsible for maintaining all equipment and materials in working area.
• Làm gương và quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên.
To be a role model and to manage the working efficiency of staff.
• Hỗ trợ cấp trên và đảm bảo nỗ lực của bộ phận trong việc làm hài lòng khách hàng theo phương châm của khách sạn.
To support senior and ensure efforts of the whole department in satisfying guests according to motto of the hotel.
2- Trách nhiệm chính (Main responsibilities)
• Kiểm soát việc thực hiện tất cả chính sách, quy định và quy trình của khách sạn về an toàn và vệ sinh.
To control the compliance with all policies, regulations and procedures of safety and hygiene in the hotel.
• Báo cáo thường xuyên cho quản lý trực tiếp về hoạt động hàng ngày.
To regularly report to direct manager on daily activites.
• Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo do Quản lý Spa tổ chức.
To fully participate in training courses held by Spa Manager.
• Chuẩn bị trước các công việc hàng ngày và theo dõi việc thực hiện.
To prepare in advance daily work and keep track of the implementation.
• Kiểm tra sự sạch sẽ khu vực làm việc, trang thiết bị và vật liệu.
To check on the cleanness of working area, of equipment and material.
• Tuân thủ các quy định trong nội quy lao động.
To comply with labor regulations.
• Đối xử với khách một cách lễ độ.
To have kind behavior towards guests.
• Truyền đạt kiến thức cho nhân viên để nâng cao tay nghề và chỉnh sửa khi cần thiết.
To transmit knowledge to staff to enhance professional skills and train them when necessary.
• Chuẩn bị vật liệu và cung ứng văn phòng cho việc hoạt động hàng ngày.
To prepare materials and stationery supplies for daily work.
• Nhận đặt hẹn massage.
To be responsible for massage appointments.
• Trả lời tất cả thông tin liên quan về Spa cho khách và cung cấp cho khách tất cả giải thích cần thiết.
To reply all information related to Spa to guests and provide guests with all explanation needed.
• Tự làm mới bản thân bằng những kỹ thuật mới nhất qua việc đào tạo và sách vở, tài liệu.
To self-refresh with the newest techniques by training and through supplementary materials, documentation.
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý Spa.
Other tasks requested by Spa Manager.
Yêu Cầu Công Việc
• Kiến thức tốt về các hình thức massage và điều trị, cũng như các xu hướng mới nhất về lãnh vực spa.
Good knowledge of massage forms and therapies, as well as the newest trends in field of spa.
• Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
Experience in a customer-service position.
• Có kinh nghiệm quản lý nhân viên.
Experience in staff management.
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Extremely high spirit of Customer Service.
• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp cơ bản.
English: basic communication skills.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc năng động/ Dynamic environment
- Lương cạnh tranh/ Compatitive salary
- Đồng nghiệp cởi mở, thân thiện/ Friendly environment
- Hỗ trợ chỗ ở cho CBNV ở xa/ Accommodation
- Ăn 2 bữa/ ngày/ meal allowances
- Hỗ trợ chi phí di chuyển nhận việc cho CBNV ở xa/ Relocation allowances
- Thưởng SVC theo chính sách của công ty/ Bonus
- Đóng bảo hiểm theo quy định nhà nước/ Insurance policy following Labor law
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.