Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, tư vấn thông tin, lắp đặt, báo sự cố kỹ thuật.
- Tiếp nhận nội dung cuộc gọi liên quan đến khiếu nại về dịch vụ truyền hình cáp.
- Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
- Thực hiện các cuộc gọi theo yêu cầu trong từng thời điểm.
Thời gian làm việc: luân phiên ca
(Ca 1: 07:00 – 14:30;
Ca 2: 14:30 – 22:00)
(Nghỉ 1 ngày/tuần)
Địa làm việc: Q. Gò Vấp
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ, Tuổi từ 20 – 30, Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên, không giới hạn ngành nghề.
- Chất giọng miền Nam, rõ ràng, kiểm soát tốt các từ địa phương.
- Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe.
- Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Yêu thích công việc giao tiếp qua điện thoại.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập trung bình từ 4 triệu đến 4.5 triệu/ tháng
- Được đào tạo các kỹ năng mềm: Giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm...
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc.
- Tham gia các hoạt động văn hóa, tinh thần của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.