Mô Tả Công Việc
- Trực tổng đài điện thoại, máy fax,…
- Quản lý giao nhận, xử lý thông tin, công văn, tài liệu đi và đến
- Soạn thảo, đánh máy, photo các văn bản theo yêu cầu
- Quản lý theo dõi cung cấp văn phòng phẩm, ấn chỉ, ấn phẩm, bảng tên, danh thiếp, đồng phục
- Lên kế hoạch bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa, thay mới các thiết bị, phương tiện làm việc
- Quản lý hồ sơ pháp lý gồm các loại giấy phép, sao y, công chứng, và cung cấp khi có yêu cầu hợp lệ
- Thực hiện chi trả các loại chi phí quản lý, mua sắm và làm thủ tục thanh toán,…
- Lập kế hoạch chi tiêu và báo cáo thực hiện chi tiêu của đơn vị
- Giám sát việc thực hiện đánh giá ISO tại đơn vị
- Thực hiện các công việc hành chánh khác theo sự phân công của các cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các ngành thuộc khối Kinh tế, QTKD, Hành chánh quản trị, Luật và các ngành Khoa học xã hội
- Tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Ngoại ngữ: Anh văn tối thiểu tương đương bằng B
- Có kiến thức quản lý công việc hành chánh văn phòng
- Ngoại hình: ưa nhìn. Nữ cao trên 1m55; Nam cao trên 1m64
- Trung thực, hòa đồng, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm các vị trí có liên quan (hành chánh văn phòng, thư ký…) là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp
- Chế độ nghỉ phép đúng quy định
- Chăm sóc sức khỏe (BH chăm sóc sức khỏe, BH tai nạn con người)
- Tham quan nghỉ mát/ Teambuilding
- Được đào tạo các khóa nghiệp vụ và kỹ năng khác miễn phí
- Được cấp phát đồng phục
- Lương tháng 13+ thưởng hoàn thành công việc
- Hỗ trợ tiền ăn trưa: 1.000.000đ/tháng
- Các khoản hỗ trợ khác: 1/6, học sinh giỏi, sinh nhật, cưới hỏi, thăm bệnh,…
- Công tác phí
- Các chế độ khác:
+ Được ký Hợp đồng lao động đúng quy định
+ Luôn nhận lương đúng thời hạn
+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sạch sẽ, năng động, thân thiện, cơ hội mở rộng mối quan hệ
+ Công việc ổn định lâu dài
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.