Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công tác lễ nghi, khánh tiết; sắp xếp chuẩn bị phòng họp, hội nghị của Công ty
- Tiếp nhận văn bản, tài liệu, hồ sơ báo cáo Ban Lãnh đạo chỉ đạo xử lý
- Lập sổ theo dõi để quản lý, lưu trữ hồ sơ, văn bản đi/đến, giấy tờ, và các tài liệu liên quan…v.v
- Quản lý, tổng hợp, mua sắm văn phòng phẩm cho các đơn vị, bộ phân của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người phụ trách trực tiếp, Ban Lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên tại các trường Đại học chuyên ngành về du lịch, khách sạn, nhà hàng; Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, luật, kinh tế …v.v trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Phẩm chất: Đạo đức tốt, trung thực, có trách nhiệm với công việc
- Tác phong làm việc: Nhanh nhẹn, hoạt bát
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong các tập đoàn lớn về nhà hàng, khách sạn
Hình thức
Quyền Lợi
- Trên 10 triệu
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.