Mô Tả Công Việc
CÔNG TY TNHH VIỆT HƯƠNG TUYỂN DỤNG: NV HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TỔNG HỢP
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Văn phòng QL 1A, Quang Châu, Hòa Xuân, TP Đà Nẵng
:
* Mảng nhân sự:
• Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ tuyển.
• Soạn thảo và quản lý hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự.
• Theo dõi, chấm công, tính lương và các chế độ phúc lợi cho nhân viên.
• Quản lý và thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
• Hỗ trợ xây dựng, triển khai nội quy, quy chế, chính sách nhân sự của công ty.
* Mảng hành chính:
• Quản lý, lưu trữ công văn, giấy tờ, hồ sơ.
• Quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng, công tác hậu cần.
• Soạn thảo các văn bản, thông báo, quyết định theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
• Phụ trách tổ chức sự kiện (hội nghị khách hàng, CT du lịch,…), hoạt động nội bộ, chăm lo đời sống CBNV.
• Thực hiện các công việc hành chính tổng hợp khác theo phân công.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
• Thưởng hiệu quả công việc, lương tháng 13, thưởng lễ Tết.
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
• Nghỉ phép, nghỉ lễ theo Luật Lao động.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, cơ hội thăng tiến cao.
• Được hưởng chế độ ăn trưa và nghỉ trưa tại Công ty
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Hành chính, Luật, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính – nhân sự (ưu tiên trong doanh nghiệp thương mại).
• Am hiểu các quy định pháp luật lao động, BHXH, thuế TNCN.
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
• Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc tốt; cẩn thận, trách nhiệm, bảo mật thông tin.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm gửi CV qua mail: [email protected] (Ghi rõ vị trí ứng tuyển)
hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng HCNS Công ty TNHH Việt Hương.
Liên hệ: 076.210.5253 (Ms Phương)
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.