Mô Tả Công Việc
- Observes and patrols pools and enforces safety regulations.
- Assists swimmers from water when in danger.
- Greet all guests upon arrival, distribute towels, offer assistance with seating, and deliver consistent guest service, exceeding guest expectations, and providing all other supporting services.
- Provide excellent service consistent with the hotels standards operating procedures and brand attributes.
- Knowledgeable pool facility such as length and depth of all pools.
- Knowledgeable of hotel facilities and services to answer guest inquiries.
- Willing to take ownership of all guest requests and complaints, try to resolve issues immediately and follow up to ensure the guests satisfaction.
- Identify and report defects throughout the pool and spa area, notify supervisors and concerned departments immediately of hazards, injuries, equipment or processes that negatively affect the operations.
- Responsible for maintaining cleanliness of the pool deck and facilities.
- Work closely with other departments that are essential to ensuring a positive guest experience.
- Properly utilize performance feedback, recognition, training, and adherence to company policies, legal requirements.
================================
- Quan sát và tuần tra các hồ bơi và thực thi các quy định an toàn.
- Hỗ trợ người bơi khỏi nước khi gặp nguy hiểm.
- Chào tất cả khách khi đến, phân phát khăn tắm, hỗ trợ chỗ ngồi và cung cấp dịch vụ phục vụ khách nhất quán, vượt qua mong đợi của khách.
- Cung cấp dịch vụ xuất sắc phù hợp với quy trình vận hành tiêu chuẩn của khách sạn và các thuộc tính thương hiệu.
- Hiểu biết về cơ sở hồ bơi như chiều dài và độ sâu
- Am hiểu về cơ sở vật chất và dịch vụ của khách sạn để giải đáp các thắc mắc của khách.
- Sẵn sàng hỗ trợ tất cả các yêu cầu và khiếu nại của khách, cố gắng giải quyết các vấn đề ngay lập tức và theo dõi để đảm bảo sự hài lòng của khách.
- Xác định và báo cáo các khiếm khuyết trong toàn bộ khu vực hồ bơi và spa, thông báo cho người giám sát và các bộ phận liên quan ngay lập tức về các mối nguy hiểm, thương tích, thiết bị hoặc quy trình ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động.
- Chịu trách nhiệm duy trì sự sạch sẽ của sàn hồ bơi và các thiết bị.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác, điều cần thiết để đảm bảo khách có trải nghiệm tích cực.
- Sử dụng đúng cách phản hồi hiệu suất, công nhận, đào tạo và tuân thủ các chính sách của công ty, các yêu cầu pháp lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức về các nguyên tắc và thực hành của hồi sức, cấp cứu ban đầu và các kỹ thuật CPR / PR.
- Kiến thức về các nguy cơ an toàn và các biện pháp phòng ngừa an toàn cần thiết, đủ để có thể thiết lập một môi trường làm việc an toàn cho bản thân và những người khác.
- Kiến thức về thiết bị bể bơi đủ để có thể thực hiện các công việc bảo dưỡng nhỏ thiết bị.
- Tự tin, lịch sự, hiếu khách.
- Chăm chỉ, ham học hỏi và chủ động trong công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương là một lợi thế.
- Có bằng cứu hộ
Hình thức
Quyền Lợi
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp.
- Bữa ăn theo ca.
- Để xe miễn phí cho nhân viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Chương trình đào tạo và phát triển.
- Phí dịch vụ hàng tháng và khám sức khỏe định kỳ.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.