Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch, tìm kiếm và khai thác Khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Khách sạn.
- Tư vấn, tiếp thị đến khách hàng các dịch vụ và ưu đãi của khách sạn
- Đặt phòng đàm phán, xử lý các booking, đặt phòng với khách sạn.
- Tư vấn và xác nhận các booking với khách hàng và đối tác
- Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng từ khách hàng.
- Xác định khả năng đáp ứng của khách sạn.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong các khách sạn, Resort...
- Có kỹ năng, kiến thức về dịch vụ khách hàng; kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống liên quan
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
- Có trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp cao
- Tiếng Anh tốt các kỹ năng.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + Thưởng SVC
- Hỗ trợ chi phí thuê nhà cho các bạn nhân viên ở xa. Bữa ăn miễn phí cho nhân viên 02 bữa/ ngày.
- Thưởng các ngày sinh nhật, Lễ Tết, Thưởng tháng lương thứ 13 Theo quy định của Tập đoàn.
- Thời gian làm việc theo ca 08 tiếng.
- Ngày nghỉ : tháng có 04 ngày nghỉ + Phép năm
- BHXH theo quy định nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết cho CBNV trong tập đoàn (Sinh nhật, tiệc cuối năm).
- Được tham gia chương trình du lịch cho nhân viên hàng năm
- Các chế độ khác theo quy định công ty...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.