Mô Tả Công Việc
• Tìm kiếm, xây dựng quan hệ với các khách hàng;
• Tư vấn, giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng qua nhiều kênh: website, social media, call center,…;
• Giới thiệu dịch vụ (các gói giải pháp ăn uống tuần/tháng) đến đối tượng khách hàng tiềm năng (cá nhân/doanh nghiệp). Đàm phán và chốt đơn hàng/ hợp đồng;
• Phối hợp với các bộ phận có liên quan (bếp, đơn vị vận chuyển, khối vận hành nội bộ,…) để đảm bảo việc thực hiện đơn hàng cho khách và xử lý các phát sinh đơn hàng, đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng;
• Tham gia phát triển thương hiệu, các sản phẩm và dịch vụ của Công ty;
• Các công việc khác thuộc trách nhiệm công việc theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên khối ngành kinh tế, QTKD, marketing, truyền thông;
• Đã có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm ở bộ phận kinh doanh/quản lý vận hành ở các công ty vận chuyển nội địa hoặc phòng kinh doanh/chăm sóc khách hàng tại các trang thương mại điện tử lớn;
• Kỹ năng mềm tốt, vừa có khả năng về kinh doanh tốt vừa có tư duy hệ thống tốt;
• Linh hoạt, nhanh nhẹn và có thể làm việc dưới áp lực tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương cạnh tranh, phụ thuộc theo năng lực;
• Có thể chọn giờ làm việc theo ca linh hoạt:
Ca sáng: 8am-17pm
Ca tối: 11am - 20 pm
(6 ngày/tuần, nghỉ một ngày linh hoạt theo sự sắp xếp của team)
• Lương tháng 13 + thưởng cuối năm + thưởng các dịp lễ tết;
• Tham gia vào các dự án nhà hàng, cafe độc đáo, chất lượng cao với nhiều cơ hội phát triển cùng tập đoàn;
• Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN...và các chính sách phúc lợi vượt trội khác;
• Môi trường làm việc trẻ, năng động, công bằng, đề cao năng lực và sự cống hiến • Cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với các chuyên gia trong nhiều mảng (đầu bếp, nhà hàng, pha chế, dịch vụ...).
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.