Mô Tả Công Việc
• Hỗ trợ quản lý và đào tạo nhóm nhân viên kinh doanh;
• Tìm kiếm, thiết lập và phát triển mối quan hệ với các đối tác doanh nghiệp tiềm năng;
• Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng;
• Hiểu rõ thông tin đặc tính, tính năng của từng loại hình sản phẩm, dịch vụ của dự án, của đối thủ cạnh tranh để có các đề xuất, chính sách phù hợp;
• Trực tiếp hỗ trợ tư vấn hoặc quản lý nhân viên để tư vấn cho khách hàng sử dụng các dịch vụ của nhà hàng một cách hiệu quả và phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
• Trực tiếp tham gia và quản lý các quy trình, hoạt động tiếp xúc khách hàng, xử lý khiếu nại thông tin, nhận phản hồi và giải quyết thông tin khách hàng;
• Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án về các chương trình marketing, promotions phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận;
• Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan;
• Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm phát triển kinh doanh ở các mảng siêu thị, F&B, FMCG, e-commerce, Sale B2B,... là một lợi thế;
• Am hiểu về nhiều kênh bán hang (GT, MT, B2B,…);
• Am hiểu về thị trường Delivery;
• Am hiểu các nghiệp vụ, quy trình bán hàng, các kỹ năng up sale, chốt sale hiệu quả;
• Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, sắp xếp công việc;
• Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng và tiếp cận khách hàng tốt.
• Có Tiếng Anh là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương tháng 13 + thưởng cuối năm + thưởng các dịp lễ tết;
• Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN… và các chính sách phúc lợi vượt trội khác;
• Môi trường làm việc trẻ, năng động, công bằng, đề cao năng lực và sự cống hiến;
• Tham gia vào các dự án nhà hàng, café độc đáo, chất lượng cao cùng với nhiều cơ hội phát triển cùng tập đoàn.
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.