Mô Tả Công Việc
- Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm các thông tin cần thiết, liên hệ với bộ phận buồng phòng để chắc chắn phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt.
- Thực hiện quy trình check-in theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Sắp xếp CMT/ CCCD/ Passport của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm cho khách.
- Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.
- Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn: ẩm thực, dịch vụ văn phòng, spa, gym,...
- Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của các đơn vị liên kết: cho thuê xe, đặt tour, mua vé tham quan, mua hàng lưu niệm..
- Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.
- Bảo quản tiền và tư trang khi khách gửi.
- Nhận báo thức khách theo yêu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Trung thực, chịu được áp lực công việc.
- Nghiêm túc trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Nghỉ 8 ngày/ tháng, 12 ngày phép năm.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN... và được hưởng mọi quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam.
- Cơm ca, đồng phục đầy đủ.
- Môi trường nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng tất cả các chế độ phúc lợi ưu đãi của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.