Mô Tả Công Việc
- Làm các thủ tục check in, check out cho khách.
- Nhận đặt và bố trí phòng
- Thực hiện thủ tục thanh toán tiền phòng và các dịch vụ khách sử dụng
- Tiến hành các thủ tục nhận, bảo quản tài sản của khách ký gửi ở khu vực lễ tân, tiền sảnh theo đúng quy định của khách sạn. Nhận và bàn giao ca một cách cẩn thận, giao nhận phải có sổ ghi chép rõ ràng, chi tiết.
- Giao tiếp với khách, tìm hiểu nhu cầu của khách, tư vấn các dịch vụ cho khách.
- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.
- Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; ghi các thông tin khách yêu cầu vào giấy ghi chú và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, tiếng anh giao tiếp tốt
• Siêng năng, chịu khó, có trách nhiệm với công việc.
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương tốt có tính cạnh tranh cao
• Hỗ trợ chổ ăn, ở cho nhân viên ở xa
• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc
• Các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật Việt Nam
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.