Mô Tả Công Việc
- Sáng tạo nội dung, chăm sóc trang Fanpage, đảm bảo tăng tỉ lệ tương tác theo dõi khách hàng. Lập báo cáo kết quả theo tuần/ tháng.
- Phát triển ý tưởng nhằm tạo các chiến dịch, chiến lược tiếp thị vào các dịp đặc biệt nhằm tạo hiệu ứng, thu hút thêm thành viên và phát triển cộng đồng trên các nền tảng giao diện khác nhau. Quản lý hoạt dộng đóng góp ý kiến của các thành viên trong cộng đồng.
- Sản xuất nội dung cho các kênh quảng cáo: Facebook Ads, Google Adwords, Zaloads, PR báo chí, KOL,...theo dõi,đánh giá hoạt động hiệu quả các trang quảng cáo
- Quản lý & kiểm duyệt nội dung trang web của công ty. Cập nhật xu hướng mới từ cộng đồng, tạo ra hiệu ứng, bắt kịp xu hướng xã hội
- Nghiên cứu và xây dựng bộ từ khóa SEO, tối ưu nội dung SEO, hình ảnh, hoạt động, giao diện, tính năng… đảm bảo website hoạt động tốt và tăng tỉ lệ tìm kiếm Viết bài SEO trên Website theo từ khóa có sẵn
- Lập báo cáo hiệu quả của các kênh, các chiến dịch truyền thông.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Thiết kế
- Kinh nghiệm 2 – 3 năm trong lĩnh vực marketing ( SEO, content..), quản lý thương hiệu, trang web, fanpage
- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính là một lợi thế
- Khả năng sáng tạo, tư duy logic, độc lập
- Kỹ năng viết rõ ràng, có trọng tâm.
- Có thiên hướng nghệ thuật sáng tạo
- Có thể sử dụng Canva, các công cụ chỉnh sửa hình ảnh, sáng tạo hình ảnh nắm bắt các xu hướng mới nhất trên mạng xã hội.
- Kỹ năng quản lý,
- Khả năng giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực, có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên;
- BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Thưởng đạt doanh số theo tuần và tháng.
- Team building và du lịch hàng năm.
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính, làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 - nghỉ thứ 7 và CN
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.