Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự cho công ty khi có nhu cầu tuyển dụng.
- Tiếp nhận nhân sự mới, soạn thảo hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động cho CBCNV.
- Quản lý hồ sơ bảo hiểm xã hội, báo tăng, giảm bảo hiểm xã hội hàng tháng và giải quyết các chế độ cho người lao động khi phát sinh.
- Tính lương, thưởng cho CBCNV hàng tháng.
- Đăng ký mã số thuế cho CBCNV, đăng ký người phụ thuộc, quyết toán thuế TNCN cho CBCNV; lập tờ khai thuế TNCN hàng tháng; lập báo cáo tình hình sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN.
- Soạn thảo các văn bản hành chính: Quyết định, tờ trình, công văn,…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy, chuyên ngành Quản trị nhân sự, kinh tế, luật hoặc các ngành có liên quan
- Có ít nhất 01 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Tác phong làm việc: nhanh nhẹn, trung thực,…
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.